Glęsimörk, tilžrif og meišsli - hvaš nęst?

Žeir voru ekki sviknir af žvķ aš męta ķ fótbolta žeir įtta sem létu sjį sig.  Mętingin var eftirfarandi.

A-liš: Ingimar, Davķš, Jślķus, Örn.
B-liš: Gušni, Valur, Jón Atli og Ingvar

Af gefnu tilefni skal žaš tekiš fram aš nöfn lišanna hefur ekkert meš getu lišsmanna aš gera....eša viš leyfum B-lišinu allavega halda žaš.

Ęfingin gekk vonum framar, byrjušum fimm en eins og alltaf męttu Seinn og Seinni of seint og fengu til lišs viš sig Val, sem mętti of seint og fór of snemma.  Žótt ótrślegt megi viršast žį var Örn Hilmis nįlęgt žegar Valur hrasaši og žurfti aš yfirgefa leikvanginn meš ašstoš tveggja fķlhraustra leikmanna.  Valur var hvort eš er į leiš ķ frķ žannig aš žaš var allt ķ lagi aš žruma hann nišur.

van_bastenEn žaš var mįl manna aš sjaldan eša aldrei hafa sést önnur eins tilžrif og nś.  Hreyfingar sem hafa ekki sjįst öllu jafna į knattspyrnuvellinum sįust ķ hįdeginu og ég skoraši flottustu mörk sem skoruš hafa veriš ķ hįdegisboltanum og žótt vķšar vęri leitaš.  Žetta var reyndar svo flott aš Gušni lķkti mér viš Marco Van Basten...eša lķkti hann markinu viš mark sem hann skoraši?  Allavega eigum viš sitthvaš sameiginlegt, ég og landslišsžjįlfari Hollands.  Lęt hér fylgja meš annars vegar mark eins og viš Van Basten skorum og svo mark eins og ég ętla aš skora į nęstu ęfingu ef ég fę nógu góša sendingu.

En nóg af mér og Van Basten, hinir stóšu sig lķka įgętlega...

Meira seinna Grin
Jślli


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband